Đây là lý do tại sao bạn sẽ yêu thích sự cân bằng mới được thực hiện tại Anh 920

Đây là lý do tại sao bạn sẽ yêu thích sự cân bằng mới được thực hiện tại Anh 920

Nói xin chào với New Balance hoàn toàn mới được thực hiện tại Anh 920! Sự bổ sung mới nhất cho bộ sưu tập tuyệt vời của người Anh đáng kính của thương hiệu sneaker, hình bóng lấy cảm hứng từ retro này đã được chế tạo thẳng ra khỏi Flimby ở Cumbria, nơi họ đã sản xuất giày dép chất lượng cao từ đầu thập niên 80. Phù hợp liền mạch với khẩu hiệu của họ “Được mặc bởi các siêu mẫu ở London và các ông bố ở Ohio”, mô hình hoàn toàn mới này chắc chắn sẽ nâng cao phong cách cá nhân của bạn, và đây là lý do tại sao bạn hoàn toàn thích nó.

Pha trộn các chi tiết tốt nhất từ ​​sê -ri 900 và 1000 cổ điển, Made in UK 920 sẽ ra mắt hoành tráng trong một màu sắc đơn giản nhưng tinh vi. Được sơn trong một bảng màu xám và trắng sạch, phần trên được làm từ sự kết hợp của da heo và nubuck tổng hợp, tất cả đều phủ lên trên một cơ sở lưới cực thoáng khí.

Vận chuyển int’l

Mua ngay

Vận chuyển int’l

Mua ngay

Màu xanh, hải quân và màu đỏ cũng có tính năng trong suốt cho thiết kế lấy cảm hứng từ di sản, trong khi logo “N” huyền thoại đã được New Balance sử dụng từ năm 1972 đã được đưa ra một đường viền tương phản, dẫn đến thẩm mỹ sartorial phù hợp với Các ethos “Được sản xuất tại Vương quốc Anh”.

Di chuyển xuống dưới, bạn sẽ được trình bày với một midsole encap cực kỳ thoải mái, vì vậy mỗi bước sẽ cảm thấy như bạn đang đi trên một đám mây đầy đặn. Điều này có nghĩa là 920 là một trong những đôi giày thể thao toàn diện tốt nhất mà bạn có thể mua ngày hôm nay.

Vận chuyển int’l

Mua ngay

Vận chuyển int’l

Mua ngay

Thông qua việc sử dụng sự khéo léo chất lượng, thiết kế hàng đầu trong ngành và mức giá cực kỳ thân thiện với ngân sách, New Balance được thực hiện tại Anh 920 đã được nhà cung cấp duy nhất được phê duyệt là một trong những đôi giày thể thao tốt nhất trong cả năm. Mặc dù vẻ ngoài retro của nó có thể không phải là tách trà của mọi người, nhưng chúng tôi khá chắc chắn rằng bạn càng mặc những thứ này, bạn càng yêu họ nhiều nhất.

Có sẵn ngay từ New Balance, hãy cho chúng tôi biết bạn nghĩ gì về hình bóng mới nhất của thương hiệu Boston! Trong các tin tức liên quan, SBTG X Limited EDT x New Balance 327 và 900 “Đảo đô thị” đã được triển khai!

Vận chuyển int’l

Mua ngay

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *