Tuân theo sự trở lại với vô số sắc thái cho mùa xuân/hè 2022

Tuân theo sự trở lại với vô số sắc thái cho mùa xuân/hè 2022

mới ra khỏi bộ sưu tập “chống ghét” của nó vào năm ngoái, Obey đã trở lại, cũng như lần này có vẻ sẽ thêm một số màu mới trở lại tủ quần áo của chúng tôi . Đối với mùa xuân/mùa hè năm 2022, thương hiệu đầu tiên của Shepherd Farley đã nắm lấy nhiều màu sắc khác nhau được đặt trên một phạm vi của các hình bóng hợp thời trang cũng như hình thành.

Bao gồm trong phạm vi mới nhất này, chúng ta thấy áo hoodie, áo khoác, một loạt đồ dệt kim, polos, quần short, tees, quần cũng như nhiều hơn nữa, tất cả đều xuất hiện với một loại sắc thái hợp thời trang cũng như các mẫu táo bạo.

Hình ảnh thông qua vâng lời
Kéo dệt kim dường như lấy ánh đèn sân khấu, với bộ sưu tập mới nhất này tự hào với một loạt các phong cách. Cardigans, áo len cũng như polos tất cả hoạt động cùng nhau để tạo ra một yếu tố theo phong cách preppy cho viên nang, thậm chí còn củng cố nhiều yếu tố lò xo được cung cấp. Ngoài ra, những tác phẩm này cũng hiển thị các thiết kế thêu phức tạp, với chiếc áo len thể hiện một kế hoạch hoa cũng như áo vest áo len chọn một phong cách hình học riêng biệt.

Hình ảnh thông qua vâng lời
Tự nhiên làm tròn bó, chúng ta thấy một số mảnh thể thao truyền thống tuân theo chữ ký khổng lồ, một thiết kế dường như có một sự nghẹt thở trên thế giới đồ phố cho đến đầu những năm 10. Đối với những người muốn cảnh sát, bộ sưu tập Mùa xuân/Mùa hè năm 2022, hiện tại nó được cung cấp trên trang web của thương hiệu. Trong một tin tức khác, Adidas X Gucci trêu chọc sự hợp tác sắp tới.

Hình ảnh thông qua vâng lời

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *