Joshua Tree truyền cảm hứng cho Quỹ Công viên Quốc gia X Adidas ZX 5000

Joshua Tree truyền cảm hứng cho Quỹ Công viên Quốc gia X Adidas ZX 5000

Tuân thủ từ A-ZX Revival vào đầu tuần này, ba sọc hiện đã đưa các kết thúc tốt đẹp khỏi Quỹ Công viên Quốc gia X Adidas ZX 5000. Được thực hiện với sự hợp tác Với Dịch vụ Công viên Quốc gia Hoa Kỳ, nó lấy cảm hứng từ Công viên quốc gia Joshua Tree nổi tiếng nằm ở phía đông nam California.

Mượn bảng màu bụi của công viên, ZX 5000 này được sơn bằng màu tím, hồng, cũng như phối màu màu cam giống như mặt trời lặn. Các vật liệu gồ ghề được sử dụng trong suốt bao gồm một chiếc Nubuck trên cũng như khó khăn cũng như khó khăn, trong khi một bộ đôi ta tab kéo duyên cho gót chân cũng như phía trung gian cho sự rung cảm thực dụng bổ sung mà tất cả chúng ta đều hiểu cũng như tình yêu.

Hình ảnh thông qua adidas

Hình ảnh thông qua adidas
Một tab mang nhãn hiệu Joshua Tree tô điểm cho lưỡi, cũng như bên dưới, bạn sẽ phát hiện ra một đế giữa được sử dụng bằng xoắn adidas để hỗ trợ cũng như sự ổn định cấp độ tiếp theo, kết thúc bức thư tình với sự hấp dẫn của thiên nhiên.

Dự kiến ​​sẽ giảm vào ngày 21 tháng 8, Quỹ Công viên Quốc gia X Adidas ZX 5000 là một hợp đồng, đặc biệt đối với người hâm mộ của hình bóng nổi tiếng này. Hãy cho chúng tôi hiểu nếu bạn sẽ thêm những thứ này vào bộ sưu tập của mình trong mùa này, cũng như trong các tin tức liên quan, con cái X Adidas ZX 10000 “LA” chỉ có một phần bổ sung lớn!

Hình ảnh thông qua adidas

Hình ảnh thông qua adidas

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *