Đảo Stone đã thúc đẩy các dịch vụ lấy cảm hứng từ hàng hải với bộ sưu tập SS22 Marina mới nhất này

Đảo Stone đã thúc đẩy các dịch vụ lấy cảm hứng từ hàng hải với bộ sưu tập SS22 Marina mới nhất này

tuân thủ từ SS22 Ghost Sub-Collection hai tuần trước, Stone Island đã trở lại cũng như thậm chí còn muốn mở rộng hơn về các dịch vụ theo mùa. Lần này, Đảo Stone mở rộng bộ sưu tập SS22 Marina với một lựa chọn mới các tác phẩm lấy cảm hứng từ hàng hải.

Đối với những người không quen thuộc với Đảo Đảo Stone, nó tồn tại như một chương riêng cho các dịch vụ của dòng chính, tương tự như công việc bóng tối cũng như các dòng ma. Mô -típ Marina lần đầu tiên bắt đầu từ mùa xuân mùa xuân ’98 cũng như vì đã xuất hiện lẻ tẻ trong suốt các bộ sưu tập của thương hiệu.

Bộ sưu tập mới nhất này có nhiều loại vật liệu hiệu suất bao gồm áo khoác, anoraks, áo vest, áo hoodie cũng như áo phông, tất cả đều thể thao thương hiệu Marina Marina khác biệt. Các mảnh áo khoác ngoài trong bộ sưu tập này tự hào với cấu trúc 3L Gore-Tex, ngụ ý bạn sẽ khô ráo cũng như thoải mái từ đường cao tốc đến biển.

Từ góc độ màu sắc, bộ sưu tập chủ yếu mặc các sắc thái màu xanh sáng bên cạnh các sắc thái của màu đen. Ngược lại, chúng ta cũng thấy một sự ngụy trang băng riêng biệt với các sắc thái trắng, xanh nhạt cũng như màu đen được cung cấp. Đối với những người muốn cảnh sát bộ sưu tập SS22 Marina của Đảo đá mới nhất, hiện tại nó được cung cấp trên trang web của thương hiệu. Trong một tin tức khác, Nike “Di chuyển đến Zero” Mùa hè mùa xuân ’22 hiển thị vẻ ngoài thể thao bền vững.

Hình ảnh qua Đảo Đá

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *