Đóng gần với Drake X Nike Air Force 1 “Người yêu được chứng nhận”

Đóng gần với Drake X Nike Air Force 1 “Người yêu được chứng nhận”

trong khi những tin đồn hiện ra rằng bản phát hành của Drake X Nike Air Force 1 “Người yêu được chứng nhận” đã bị hủy do vấn đề sản xuất đang diễn ra, không có gì dừng lại Chúng tôi nhìn kỹ hơn vào những gì có thể là sự hợp tác tiếp theo của Chúa. Silhouette STRA Bước nóng rất được mong đợi của anh ấy sẽ ra mắt trong tuần này, vì vậy đây là cơ hội tốt nhất để kiểm tra những gì có thể có khả năng phát hành tiếp theo.

Hình ảnh bằng cách hiểu biết_kicks
Vận chuyển int’l

Xem thêm

Tin đồn về Không quân 1 của Drake đã đi vòng quanh giày thể thao trong hơn hai năm nay, nhưng đây là cái nhìn tốt nhất của chúng tôi nhưng về Champagne Papi của chiếc giày bóng rổ nổi tiếng. Dựa trên Colourway “Triple White” cổ điển mà tất cả chúng ta đều biết và yêu thích, da lộn xộn trông khá sang trọng. Một swoosh bắn khắp các tấm bên và trung gian, trong khi logo ba ngôi sao đặc trưng của Nocta được thêu tinh xảo quanh gót chân trái.

Cụm từ “Love You Forever” thay thế cho “không khí” bình thường, và bên ngoài đầy ngôi sao cổ điển đã bị loại bỏ để ủng hộ hàng trăm trái tim nhỏ bé phù hợp với chủ đề của sự hợp tác. Đơn vị này rõ ràng là lý do tại sao NOCTA AF1 đã bị hủy bỏ. Theo các nguồn tin của chúng tôi, Nike đã gặp vấn đề với sản xuất hàng loạt đế giữa này và họ không thể tìm thấy một lựa chọn cho nó. Như đã nói, đây chỉ là những tin đồn cho đến bây giờ, vì vậy hãy lấy chúng với một hạt muối.

Hình ảnh bằng cách hiểu biết_kicks
Vận chuyển int’l

Xem thêm

2022 đánh dấu sinh nhật lần thứ 40 của AF1, vì vậy việc bỏ Nocta X Nike Air Force 1 “Cậu bé người yêu được chứng nhận” năm nay sẽ rất lý tưởng. Hãy chắc chắn rằng bạn đã khóa nó tại nhà cung cấp duy nhất để biết thêm thông tin và tin tức phát hành khi nó phát triển, và trong khi bạn ở đây, gần đây chúng tôi đã đi đúng thời gian để khám phá cách Nike Air Force 1 trở thành Sneaker of New York City !!

Hình ảnh bằng cách hiểu biết_kicks
Vận chuyển int’l

Xem thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *