Đó là chính thức: Các slide Yeezy sẽ được khôi phục hai tháng một lần

Đó là chính thức: Các slide Yeezy sẽ được khôi phục hai tháng một lần

nếu bạn có một L khổng lồ trên các slide Yeezy sáng nay thì chúng tôi đã có một số tin tức lớn cho bạn. Được công bố trở lại vào tháng 6 năm 2019, Kanye West trên Slider Slider là một cổ phiếu cười khi phát hành lần đầu tiên, với điều đó, nó đã nhanh chóng trở thành một trong những hình bóng được tìm kiếm của anh ấy ngoài kia. Mặc dù một số người trả tiền lên tới £ 400 cho một cặp, có vẻ như đây sẽ là quá khứ vì những điều này sẽ được khôi phục rất thường xuyên!

Hoàn thành cam kết năm 2015 của anh ấy rằng một ngày nào đó, bất kỳ cá nhân nào muốn một cặp Yeezys sẽ có thể nhận được họ mà không phải trả số tiền tống tiền, slide được đặt là mô hình GR đầu tiên của Ye. Theo những người trong cuộc sneaker có uy tín Yeezy Mafia, nó sẽ được phát hành lại hai tháng một lần trong nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau, vì vậy nếu bạn luôn muốn một cặp thì đây là tin tức đáng kể!

Vận chuyển int’l

Xem thêm

Vận chuyển int’l

Xem thêm

Với cấu trúc bọt EVA một mảnh, slide là cơ bản như nó. Trở lại trong bốn cách phối màu bao gồm “lõi”, “tinh khiết”, “nhựa” và “Enflame Orange” mới được công bố, lực kéo được tăng cường dưới chân sử dụng phù hợp. Thương hiệu được giữ ở mức tối thiểu ở đây, chỉ với một logo Adidas duy nhất được đưa lên chân để củng cố sự hợp tác.

Với một chiếc Adidas Yeezy Slide Restock được lên kế hoạch vào tháng 6, phần tiếp theo sau đó sẽ là tháng 8 sau đó là tháng 10 và như vậy. Hãy cho chúng tôi biết những gì bạn nghĩ về điều này, và trong các tin tức liên quan, nhiều thông tin hơn chỉ xuất hiện cho sự hợp tác Yeezy X Gap của Kanye West!

Vận chuyển int’l

Xem thêm

Vận chuyển int’l

Xem thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *