Đây là cái nhìn đầu tiên của bạn về adidas alphaedge boost

Đây là cái nhìn đầu tiên của bạn về adidas alphaedge boost

gần đây chúng tôi đã tiết lộ rằng Adidas alphaedge 4D ‘White’ rất được thèm muốn vào cuối tháng này, nhưng ngay trước khi điều đó xảy ra, chúng tôi sẽ nhận được Đầu tiên hãy nhìn vào thương hiệu mới, chưa từng thấy Alphaedge Boost! Một bất ngờ đối với các hình bóng tương lai, đây là tất cả mọi thứ chúng ta biết cho đến nay!

Hình ảnh lịch sự của @SeAbass_Photos, hình ảnh giới thiệu sự tăng cường alphaedge ở hai màu sắc riêng biệt. Cái đầu tiên được vẽ bằng màu trắng cực kỳ sạch với các điểm nhấn màu đen rõ ràng và các tông màu đỏ tươi và màu đỏ tươi tương phản, trong khi cái thứ hai đi theo cách tiếp cận đơn giản hơn, áp dụng một màu trắng toàn màu trắng với màu trắng đánh vào dây buộc.

Cả hai mô hình đều có một lưới trên thoáng khí cho trang phục cả ngày, cũng như một cốc gót bằng nhựa hoàn toàn mới để hỗ trợ thêm. Tất nhiên, như tên gọi của nó, AlphaEdge Boost nằm trên đỉnh một phần giữa tăng cường đầy đủ cung cấp cho người đeo thoải mái không thể đánh bại và đệm không thể quên.

Mặc dù điều này có vẻ như là một bước đi kỳ lạ từ Adidas, nhưng nó cũng là một bước khá thông minh. Alphaedge 4D được nhiều người coi là một trong những người hài hước nhất ngoài kia, vì vậy việc áp dụng một midsole tăng cường sẽ chỉ tăng gấp đôi sự thoải mái. Vào thời điểm này, hầu như không có gì khác được biết về Adidas Alphaedge Boost, vì vậy hãy chắc chắn rằng nó đã khóa tại nhà cung cấp duy nhất để biết thêm tin tức khi nó phát triển và kiểm tra phạm vi sneaker đầy đủ của Adidas trong khi bạn đang ở đó!

Hình ảnh qua Seabass_Photos

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *