Áo khoác mưa của Adidas, Myshelter được sản xuất hình ảnh Metropolitan Explorer

Áo khoác mưa của Adidas, Myshelter được sản xuất hình ảnh Metropolitan Explorer

thông qua Adidas
Adidas đang hợp nhất sự thành thạo ngoài trời của họ với phong cách Metropolitan trong mùa này với chiếc áo khoác mưa MyShelter hoàn toàn mới. Phát hành như một phần của một bộ sưu tập mới, mỗi bộ phận cũng như mọi tác phẩm đều dựa trên nghiên cứu từ các nhà thám hiểm Metropolitan sống ở các thành phố có điều kiện thời tiết cực kỳ nhất định, bao gồm London, New York, Thượng Hải cũng như Tokyo.

Được vẽ trong một bảng màu vàng cũng như màu đen hấp dẫn, MyShelter có một tòa nhà kín hoàn toàn được lót bằng màng, cung cấp cho người đeo trải nghiệm thở tối cao cung cấp lưu thông không khí rộng rãi mà không bẫy bất kỳ loại nhiệt nào. Một mui xe thực tế có thể được lấy ra cũng như cất đi bất cứ khi nào bạn muốn, trong khi một dây đeo làm cho nó cực kỳ đơn giản để mang nó xung quanh trong khi bạn điều hướng khu rừng bê tông.

Hình ảnh thông qua adidas
“Với MyShelter, chúng tôi muốn trang bị cho mọi người dành thời gian ngoài trời. Không chỉ ở ngoài trời tuyệt vời, tuy nhiên trong môi trường đô thị.”; Thảo luận về Tim Janaway, tổng giám đốc của Adidas Outdoor, Cảm ơn gần đây nhất trong công nghệ bên ngoài, chiếc áo mưa Myshelter cho phép người sáng tạo của chúng tôi sáng tạo ngoài trời sống cuộc sống của họ, bất kể thời tiết. MyShelter khuyến khích họ kiểm tra cũng như giữ cho họ được bảo mật cũng như thoải mái.

Nhẹ cũng như mạnh mẽ, chiếc áo mưa Adidas Myshelter được sắp xếp để giới thiệu vào ngày 2 tháng 9. Bộ sưu tập sau đó sẽ mở rộng để bao gồm các phần khác nhau cũng như các phụ kiện trong tương lai gần, vì vậy hãy chắc chắn giữ cho nó bị khóa tại nhà cung cấp duy nhất để biết thêm nhiều tin tức khi nó phát triển!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *